Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lương nhà giáo được xếp cao nhất hệ thống thang bậc lương hành chính sự nghiệp

Theo Dự thảo Luật Nhà giáo, tiền lương của nhà giáo được ưu tiên xếp cao nhất so với hệ thống thang bậc lương hành chính sự nghiệp.

Chiêm Hoá đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia Di tích khảo cổ địa điểm chùa Bảo Ninh Sùng Phúc

Sáng 15-5, UBND huyện Chiêm Hoá tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia Di tích khảo cổ địa điểm chùa Bảo Ninh Sùng Phúc, xã Yên Nguyên và Lễ hội chùa Bảo Ninh Sùng Phúc năm 2024.

Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử

Sáng ngày 15/5/2024, Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử cho toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Đề xuất trường ĐH địa phương phát triển theo loại hình trường đại học cộng đồng

Theo TS Trần Lăng, hiện vị trí và vai trò của các trường đại học địa phương trong hệ thống giáo dục vẫn chưa được xác định một cách rõ ràng và chính thức.

Hệ thống trường đại học, cao đẳng địa phương có vai trò quan trọng

Kinh nghiệm thế giới cũng như thực tiễn Việt Nam nhiều năm qua cho thấy một nền giáo dục đại học tốt cần có sự phân tầng.

Hội nghị lấy ý kiến các bên liên quan về mục tiêu, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, đề cương học phần ngành Kế toán, trình độ đại học năm 2024

Sáng ngày 10/5/2024, Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các bên liên quan về mục tiêu, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, đề cương học phần ngành Kế toán trình độ đại học, năm 2024.

Học Bác từ tấm gương tự học và tác phong làm việc hiệu quả, chuẩn mực

Như Xã luận Báo Granma (Cuba), cơ quan ngôn luận của Trung ương Đảng Cộng sản Cuba viết: “Bác Hồ là tấm gương mà nhiều con người có thể noi theo và làm được như Người”(1), tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành tấm gương cho nhiều thế hệ đương thời và sáng soi trong sự nghiệp cách mạng của ...

Hướng dẫn thí sinh tự do đăng ký nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng, Đại học Trường Đại học Tân Trào năm 2024

Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tặng 71 suất quà cho bệnh nhân Thalassemia

Chiều 8-5, Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị Thalassemia (bệnh thiếu máu huyết tán) tại bệnh viện.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông

Ngày 08/5/2024, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Đoàn đại biểu các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh báo công dâng Bác Hồ tại Khu Di tích lịch sử K9 Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá ...