Trường Đại học Tân Trào tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
 
Chiều ngày 25/2/2021, Trường Đại học Tân Trào tổ chức gặp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021).

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; Ts. Nguyễn Khải Hoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng các đơn vị, đoàn thể trong trường, cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên y tế của Khoa Y Dược và Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào.

Lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên y tế của Khoa Y Dược và Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào

Sau một năm thành lập, Phòng Khám đa Đa khoa Trường Đại học Tân Trào đã đi vào hoạt động ổn định, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong lĩnh vực y tế công cộng, phục vụ cho nhiệm vụ khám chữa bệnh, quản lý sức khỏe và nhiệm vụ đào tạo của Khoa Y dược. Trong năm, Phòng khám đã tổ chức khám chữa bệnh cho hơn 4000 lượt người. Khoa Y dược hiện đang đào tạo 02 chuyên ngành là Điều Dưỡng và Dược học.Hiện tại Khoa cũng đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực sẵn sàng chào đón các tân sinh viên hệ Đại học chính quy năm 2021.

Tại buổi gặp mặt PGS.TS. Nguyễn Bá Đức gửi đến toàn thể các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên y tế của Khoa Y Dược và Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày truyền thống của ngành. Đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, sự đoàn kết, quyết tâm cao và những kết quả đáng ghi nhận của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên y tế của Khoa Y Dược và Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào.

 PGS.TS. Nguyễn Bá Đức tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam​

Đại diện cho Khoa Y dược và Phòng Khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào, ThS, Bác sĩ Trần Thị Giáng Hương, Phó trưởng khoa Y dược cảm ơn Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các đơn vị đã luôn quan tâm, động viên và đồng hành cùng Khoa và Phòng Khám kể từ những ngày đầu thành lập đến nay. Cán bộ, giảng viên, nhân viên của 2 đơn vị sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

ThS. Bác sĩ Trần Thị Giáng Hương, Phó trưởng khoa Y dược đại diện cho tập thể Khoa và Phòng Khám đa khoa
cảm ơn sự động viên của Lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:


PGS.TS. Nguyễn Bá Đức phát biểu tại buổi gặp mặt​

Các đơn vị trong trường tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam​


Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam của giảng viên Khoa Y - Dược